Dịch vụ

Chính sách bảo hành

 I/ NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành:
 
Thời hạn bảo hành được quy định là số tháng hoặc quãng đường xe đi qua kể từ ngày giao xe. Thời hạn bảo hành sẽ hết hạn hoặc vào ngày xe đạt tới số tháng quy định hoặc vào ngày nó đạt tới quãng đường quy định, tùy theo điều kiện nào tới trước.
+ Thời gian bảo hành xe tải nhẹ: 12 tháng hoặc 20.000km
+ Thời gian bảo hành xe tải nặng: 18 tháng hoặc 30.000km
Trong thời gian bảo hành những chi tiết hỏng nằm trong điều kiện bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được miễn phí hoàn toàn.
 
2. Điều kiện bảo hành:
 
Xe phải còn nguyên trạng theo thiết kế của nhà sản xuất. Khách hàng phải tuân thủ theo các tài liệu hướng dẫn sử dụng xe ô tô. Không tự ý thay đổi kết cấu của nhà sản xuất khi chưa được hãng cho phép, không chở quá tải, quá khổ, không chạy quá nhanh, không sử dụng sai mục đích, không tự ý sửa chữa và căn chỉnh Động cơ, Hộp số, Ly hợp, và các bộ phận có độ chính xác cao…
Khi sảy ra sự cố về xe khách hàng cần báo ngay cho đại lý/Trạm dịch vụ nơi gần nhất để khắc phục kịp thời.
 
3. Phạm vi áp dụng bảo hành
 
Áp dụng toàn quốc thông qua các kênh đại lý ủy quyền.
 
II/ NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
 
+ Các hư hỏng nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất:
+ Xe chở quá tải, đi quá nhanh, sử dụng xe sai mục đích, sử dụng xe ở nơi không có đường cho xe chạy, xe tai nạn…
+ Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, các vụ nổi loạn hay chiến tranh xảy ra.
+ Trong quá trình vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường biển.
+ Do khách hàng lau chùi, rửa xe bị xước, do bị tác động từ bên ngoài vào làm móp méo vỏ xe.
 
B. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
 
1. Bảo dưỡng
Quý khách có trách nhiệm tuân theo đúng các chỉ dẫn trong Sổ tay Lái xe để vận hành hoàn hảo và theo đúng các yêu cầu bảo dưỡng được mô tả. 
 
2. Dịch vụ bảo hành 
Để nhận được dịch vụ bảo hành, Quý khách có trách nhiệm đưa xe đến công ty.
Trong trường hợp những khiếm khuyết được bảo hành mà Quý khách không thể đưa xe đến công ty , Quý khách liên hệ tới những trạm bảo dưỡng gần nhấti. Những sửa chữa được thực hiện tại nơi khác, ngoài công ty phải được sự chấp thuận trước đó của công ty. 
 
3. Biên bản bảo dưỡng 
Quý khách có trách nhiệm theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo việc bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện và xác nhận của công ty. 
 
4. Kiểm tra xe mới 
Công ty cung cấp việc kiểm tra xe miễn phí và bắt buộc tại 1000 Km và 5000 Km đầu tiên miễn phí tiền công. Để nhận được việc Kiểm tra xe mới, Quý khách có trách nhiệm đảm bảo tất cả các danh mục trong Biên bản Kiểm tra xe mới cập nhật trên trang web này tại hành trình 1000 Km và 5000 Km đầu tiên tại Công ty.
 
MỌI CHI TIẾT QUÍ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phòng kinh doanh-dịch vụ
Điện thoại: 0903.682 639
 
 
chính sách bảo hành
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In
Bấm gọi tư vấn ngay (24/7)
Hotline: 0961.810.179